Giới thiệu Tổng quan Lịch sử hình thành Đội ngũ lãnh đạo Menu Image Bất động sản Thương mại Dịch vụ Tin tức - Sự kiện Tuyển dụng
Tin công ty
08-11-2021
Long Beach nắm cơ hội tăng tốc mạnh mẽ sau đại dịch

Long Beach nắm cơ hội tăng tốc mạnh mẽ sau đại dịch

Với thế đứng “kiềng 3 chân” bằng hệ sinh thái tiện ích khép kín, Tập đoàn Long Beach đang đứng trước cơ hội lớn khi nền kinh tế phục hồi sau đại dịch.

Phát triển chuỗi và sản phẩm trọng tâm
Hơn 20 năm, Tập đoàn Long Beach đã vươn lên trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân sở hữu được quy mô hoạt động đa ngành trải rộng trên cả nước.

Nói đến đa ngành sẽ khiến không ít người hiểu đến một bức tranh tản rộng. Song, một điều độc đáo khi phân tích sâu vào chiến lược kinh doanh của tập đoàn này, ai cũng đầy bất ngờ ở điều là họ đã âm thầm tạo nên một mối liên kết vô cùng bền chặt. Để kiểm chứng cho điều đó có thể nhìn vào những sản phẩm hiện hữu tại Phú Quốc mà Long Beach đang sở hữu để tự tin về sự cảm nhận.

Long Beach Resort Phú Quốc có vị trí đắc giá

Khác với những địa phương khác, Phú Quốc ban đầu như một bức tranh hoàn toàn trắng tinh và mỗi nhà đầu tư là một nét vẽ góp vào để mỗi ngày bức tranh ấy hoàn thiện hơn. Có thể nói rằng, một Phú Quốc nhộn nhịp triển vọng của ngày nay thì những doanh nghiệp có mặt trên đảo từ những ngày đầu như Long Beach góp sức không nhỏ.

Như chia sẻ của ông Lê Ngọc Long, Chủ tịch Tập đoàn Long Beach, từ những năm 2000, ông đã đến Phú Quốc. Thời điểm này, Phú Quốc hoang sơ, dân cư thưa thớt. Dù vậy, dường như có một mối lương duyên với vùng đất đảo này, ông đã quyết định chọn Phú Quốc để gầy dựng cơ nghiệp và Long Beach ra đời, phát triển vững chắc đến nay.

Hơn 20 năm phát triển, Long Beach đã sở hữu một hệ sinh thái khép kín phục vụ cho nền kinh tế dịch vụ của Phú Quốc, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách khi đến đảo vui chơi, nghỉ ngơi.

Chỉ tính riêng mảng thương mại dịch vụ, Long Beach đang vận hành các công ty thành viên cung cấp các tiện ích cho ngành du lịch Phú Quốc. Đó là, hệ thống thương mại với trung tâm thương mại - Long Beach Center, chợ đêm Phú Quốc, Pearlsense Spa, Icool, The Coffee Concept. Tiếp đó là dịch vụ vận tải với thương hiệu Ngọc Trai Biển, hiện là một trong những công ty cho thuê xe hàng đầu tại Phú Quốc với hơn 120 chiếc từ 9 - 52 chỗ.

Đặc biệt hơn nữa, Long Beach còn là một trong những tên tuổi khởi xướng nghề nuôi cấy và chế tác sản phẩm ngọc trai biển, một sản phẩm giá trị cao và nổi tiếng của Phú Quốc ngày nay. Hiện tại, thương hiệu ngọc trai Long Beach Pearl đang có hệ thống trải dài trên cả nước.

Đầu tư loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng
Ngoài những sản phẩm, ngành nghề đã triển khai, với tầm nhìn dài hạn, Long Beach cũng đã chuẩn bị sẵn quỹ đất để đáp ứng cho kế hoạch phát triển bền lâu tại Phú Quốc. Theo đó, trong thời gian tới, tập đoàn này sẽ triển khai một loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp có vị trí đắc địa tại các bãi biển đẹp của Phú Quốc.

Khởi động cho hướng đi ấy sẽ là chính thức đưa vào vận hành khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Long Beach Resort Phú Quốc tại bãi biển Bà Kèo Cửa Lấp, trên con đường tỉ đô Trần Hưng Đạo, ngay trung tâm thị trấn Dương Đông - trung tâm tiện ích sầm uất bậc nhất của Phú Quốc vào tháng 4.2022.

Hình ảnh tổng quan dự án Long Beach World

Hình ảnh tổng quan dự án Long Beach World

Tới đây, chỉ cần đến Dương Đông, du khách được tận hưởng đủ mọi dịch vụ cao cấp từ nghỉ ngơi, vui chơi, ẩm thực. Ngay tại Long Beach Resort Phú Quốc được đầu tư chuỗi tiện ích cao cấp khép kín với hệ thống 4 nhà hàng: Nhà hàng Catch Seafood Cuisine, Nhà hàng Việt Nam, Nhà hàng Hồng Kông Golden Sea, Nhà hàng Nhật Kinkai Sushi Bar; không gian trà chiều và phòng ca nhạc, không gian cà phê; cửa hàng tiện lợi; khu trượt nước, phòng giữ trẻ; khu giải trí có thưởng; khu vui chơi trên biển với các trò chơi cảm giác mạnh lướt sóng... và kết nối với hàng loạt tiện ích trong chuỗi sinh thái dịch vụ của Long Beach đã hiện diện trong khu vực xung quanh.

Cũng như chia sẻ của đại diện Tập đoàn Long Beach, bên cạnh Long Beach Resort Phú Quốc, tập đoàn đang triển khai kế hoạch đầu tư các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp quy mô lớn khác tại các vị trí bãi biển đẹp của Phú Quốc. Cụ thể sẽ là Long Beach Bãi Sao, Long Beach World, Long Beach Phú Quốc Island Việt Nam,…

Bên cạnh Phú Quốc, tính đến năm 2021 này, Long Beach đã xây dựng nền tảng vững mạnh tại các địa phương vốn là trung tâm kinh tế du lịch của cả nước là Hà Nội, Vân Đồn, Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Mũi Né và TP.HCM. Điều đó đã cho thấy rất rõ về mục tiêu xuyên suốt là Long Beach tập trung vào lĩnh vực dịch vụ đáp ứng cho nhu cầu đà phát triển của nền kinh tế.

Sau khi đại dịch được kiểm soát thì kinh tế Phú Quốc nói riêng và cả nước nói chung sẽ hồi phục nhanh chóng. Trong đó, Phú Quốc được đánh giá là thị trường du lịch đầu tiên của cả nước phục hồi và phát triển mạnh mẽ. Bởi ngoài những vị thế sẵn có về du lịch, địa phương này cũng lên kế hoạch mở cửa du lịch, phục hồi kinh tế sớm.

Đồng thời, Phú Quốc là thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam nên đang được tập trung quy hoạch rất bài bản. Vì thế, những doanh nghiệp đã tạo dựng được nền tảng vững như Long Beach nắm tốt cơ hội để tăng tốc cùng với nhịp đầu tư hạ tầng trong thời gian tới.

Theo: https://thanhnien.vn/long-beach-nam-co-hoi-tang-toc-manh-me-sau-dai-dich-post1399237.html

CHỌN MỘT TRONG CÁC LIÊN KẾT DƯỚI ĐÂY ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRONG HỆ THỐNG LONG BEACH GROUP
SỬ DỤNG DỊCH VỤ HỆ THỐNG LONG BEACH GROUP
Image ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN
Image ĐẶT XE DU LỊCH
Image ĐẶT BÀN NHÀ HÀNG
Image DỊCH VỤ GIẢI TRÍ
Image ĐẶT TOUR TRỌN GÓI