Giới thiệu Tổng quan Lịch sử hình thành Đội ngũ lãnh đạo Menu Image Bất động sản Thương mại Dịch vụ Tin tức - Sự kiện Tuyển dụng
Tin công ty
05-11-2021
Long Beach sắp khai trương khu căn hộ nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Long Beach sắp khai trương khu căn hộ nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Tháng 4/2022, khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Long Beach Resort Phú Quốc sẽ đi vào hoạt động đáp ứng mọi nhu cầu của du khách khi đến đảo Ngọc.

Long Beach cho biết sẽ triển khai hàng loạt dự án bất động sản mới, khai thác nguồn tiềm năng du lịch của Phú Quốc. Có mặt tại Phú Quốc 20 năm nay, doanh nghiệp đã tích luỹ và nắm trong tay nhiều quỹ đất lớn tọa lạc tại các vị trí thuận lợi.

Với định hướng lấy thương mại dịch vụ làm nền tảng, tạo nên điểm đến cho du khách trải nghiệm, Long Beach đã đầu tư hàng loạt dự án tại Phú Quốc. Trong đó có thể kể đến như Chợ đêm Phú Quốc tọa lạc ngay trung tâm Dương Đông, nơi hiện đang là điểm đến của nhiều du khách khi đến đảo.

Một dự án nữa là trung tâm thương mại Long Beach (Long Beach Center) nằm ngay giữa Dương Đông, làm nơi đưa các đặc sản vùng biển đến với du khách, phục vụ các nhu cầu thư giãn, giải trí với Pearlsense Spa rộng hơn 2.000m2, khu karaoke Icool hiện đại có sức chứa 60 người mỗi phòng. Tiếp đó, chiến lược của Long Beach là xây dựng các thương hiệu về ẩm thực với các chuỗi nhà hàng, cafe.

Bên cạnh các trung tâm thương mại đã hoạt động, theo kế hoạch vào tháng 4/2022, Long Beach chính thức vận hành khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Long Beach Resort Phú Quốc tại bãi biển Bà Kèo Cửa Lấp, thị trấn Đông Dương. Dự án với chuỗi tiện ích cao cấp khép kín với hệ thống nhà hàng quốc tế; không gian trà chiều và phòng ca nhạc, tiệm cà phê; cửa hàng tiện lợi; khu trượt nước, phòng giữ trẻ; khu giải trí có thưởng; khu vui chơi trên biển với các trò chơi cảm giác mạnh...

"Long Beach Resort Phú Quốc là dấu mốc đánh dấu bước phát triển mới của thương hiệu chúng tôi tại Phú Quốc, sau gần 2 thập kỷ", đại diện doanh nghiệp này nói.

Những năm 2000, Phú Quốc vẫn còn là một hòn đảo hoang sơ, chưa phát triển về du lịch và dịch vụ. Ông Lê Ngọc Long, Chủ tịch Tập đoàn Long Beach đã chọn Phú Quốc làm cứ điểm phát triển cơ nghiệp tại quê hương. Theo ông Long, tiềm năng về du lịch ở Phú Quốc rất lớn và du lịch biển đảo chính là dòng chảy của ngành dịch vụ không khói ở tương lai.

Tận dụng vùng biển ít sóng và sạch, năm 2012 Long Beach đưa vào hoạt động cơ sở nuôi trai lấy ngọc. Với việc phát triển nghề nuôi ngọc trai, đơn vị đã góp phần đem đến cho Phú Quốc một đặc sản được ví như "báu vật của biển khơi" vừa khai thác được tiềm năng, tạo việc làm cho người dân và mở ra hướng làm kinh tế khác biệt cho Phú Quốc. Đến nay, sản phẩm ngọc trai Phú Quốc nổi tiếng gần xa về giá trị và chất lượng, được nhiều du khách đón nhận.

Ngoài góp phần đưa thương hiệu sản phẩm ngọc trai Phú Quốc ra thị trường với hệ thống cửa hàng Long Beach Pearl hiện diện tại các trung tâm kinh tế, du lịch lớn trên cả nước, cơ sở nuôi cấy ngọc trai của Long Beach còn là điểm tham quan của ngành du lịch. Tại đây, du khách được tận mắt tìm hiểu quy trình nuôi cấy ngọc trai, cũng như chiêm ngưỡng những tác phẩm trang sức độc đáo chế tác từ ngọc trai. Hiện tại, cơ sở nuôi cấy ngọc trai của Long Beach được đánh giá có quy mô lớn nhất tại Phú Quốc và thu hút đông đảo khách đến tham quan.

Ngoài ra, Long Beach đã đầu tư đội xe hơn 120 chiếc từ 9-52 chỗ cung ứng dịch vụ cho thuê xe đưa đón khách tham quan với thương hiệu Ngọc Trai Biển. Hiện nay, đơn vị này là một trong những công ty cho thuê xe hàng đầu tại Phú Quốc.

Với chiến lược phát triển cùng thành phố đảo Phú Quốc, như kế hoạch trong thời gian tới Long Beach sẽ triển khai tiếp hàng loạt dự án mới khác bên cạnh những dự án đã, đang hoạt động và chuẩn bị đưa vào khai thác.

Nguồn: https://vnexpress.net/long-beach-sap-khai-truong-khu-can-ho-nghi-duong-tai-phu-quoc-4379139.html

CHỌN MỘT TRONG CÁC LIÊN KẾT DƯỚI ĐÂY ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRONG HỆ THỐNG LONG BEACH GROUP
SỬ DỤNG DỊCH VỤ HỆ THỐNG LONG BEACH GROUP
Image ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN
Image ĐẶT XE DU LỊCH
Image ĐẶT BÀN NHÀ HÀNG
Image DỊCH VỤ GIẢI TRÍ
Image ĐẶT TOUR TRỌN GÓI