Giới thiệu Tổng quan Lịch sử hình thành Đội ngũ lãnh đạo Menu Image Bất động sản Thương mại Dịch vụ Tin tức - Sự kiện Tuyển dụng
Tin công ty
10-06-2022
LMC và LFC ký kết hợp tác về các dự án Kenaf tại Việt Nam

Ngày 10/6/2022, tại LongBeach Building, thành phố Hồ Chí Minh, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác toàn diện về các dự án Kenaf tại Việt Nam giữa LMC và LFC.

Hai bên thống nhất đưa ra các điều khoản và nội dung phối hợp giữa LMC và LFC về sự hợp tác toàn diện trong các dự án Kenaf tại Việt Nam, góp phần to lớn trong việc khắc phục khủng hoảng khí hậu trên trái đất giai đoạn 2022 - 2027.

Các dự án Kenaf tại Việt Nam giữa LMC và LFC sẽ thực hiện tất cả các thủ tục liên quan bao gồm: trang trại thử nghiệm Kenaf với diện tích 10ha tại Đắk Lắk và qui mô sản xuất với diện tích 10.000 ha tại Đắk Nông, Đắk Lắk, Kon Tum và Thanh Hóa.

Từ biên bản ghi nhớ, LFC sẽ ký một thỏa thuận để trở thành đối tác độc quyền của LMC cho các dự án Kenaf tại Việt Nam.

Hiện tại, LFC đang nghiên cứu khả năng thị trường của các dự án và giải pháp của LMC tại các dự án Việt Nam. Hai bên đồng thuận quan điểm: chia sẻ tất cả các thông tin về các dự án liên quan của chính phủ Việt Nam và Hàn Quốc. Tất cả các kết quả nghiên cứu và giải pháp sẽ thuộc về hai bên.

LMC và FLC thể hiện tinh thần quyết tâm triển khai thành công dự án Kenaf

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của LMC, thể hiện tính nhân văn trong việc quan tâm đến môi trường, chất lượng cuộc sống, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng trước những ảnh hưởng nghiêm trọng từ khủng hoảng biến đổi khí hậu trên trái đất.

Kim Bình

 

 

CHỌN MỘT TRONG CÁC LIÊN KẾT DƯỚI ĐÂY ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRONG HỆ THỐNG LONG BEACH GROUP
SỬ DỤNG DỊCH VỤ HỆ THỐNG LONG BEACH GROUP
Image ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN
Image ĐẶT XE DU LỊCH
Image ĐẶT BÀN NHÀ HÀNG
Image DỊCH VỤ GIẢI TRÍ
Image ĐẶT TOUR TRỌN GÓI