Giới thiệu Tổng quan Lịch sử hình thành Đội ngũ lãnh đạo Menu Image Bất động sản Thương mại Dịch vụ Tin tức - Sự kiện Tuyển dụng
Tin công ty
11-11-2021
Có một “Chuyện quê” mộc mạc đẹp đến mê hồn tại Long Beach Resort Phú Quốc

Mang nét đẹp lao động của người dân vùng biển vừa kiên cường vừa lãng mạn, tác phẩm “Chuyện quê” của Kù Kao Khải trở thành điểm nhấn đặc biệt nằm ngay mặt biển trước dự án Long Beach Resort Phú Quốc. Với sự mộc mạc và bình yên, “Chuyện quê” đã gắn kết góp phần tô điểm cho vẻ đẹp nơi đây, hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng của du khách gần xa.

Tọa lạc tại bãi biển Bà Kèo Cửa Lấp trên con đường tỷ đô Trần Hưng Đạo, trung tâm thị trấn Dương Đông, khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Long Beach Resort Phú Quốc hứa hẹn là điểm đến lý tưởng của du khách khi sẽ chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4/2022. Dự án là sự hòa quyện giữa khung cảnh tráng lệ của 3 tòa nhà lấy ý tưởng từ những viên ngọc trai sáng quý Tahiti, South Sea, Akoya cùng với vẻ đẹp quyến rũ, yên bình của đảo ngọc Phú Quốc.

Chuyện quê” tại Long Beach Resort Phú Quốc, mang nét đẹp bình dị vùng biển

Mang nét đẹp bình dị của vùng biển, tác phẩm “Chuyện quê” của Kù Kao Khải đã trở thành điểm nhấn đặc sắc ngay trước mặt biển của dự án Long Beach Resort Phú Quốc. Trước khung cảnh hiện đại của dự án, “Chuyện quê” như một góc nhỏ bình yên, đang thì thầm kể những câu chuyện ý nghĩa, mang hơi thở của cuộc sống cùng du khách. Mặc dù đến tháng 4/2022 sẽ chính thức hoạt động nhưng sự xuất hiện của tác phẩm trong khuôn viên của dự án nhanh chóng thu hút các du khách, các nhà đầu tư khi có dịp đến đây. Tác phẩm mang tầm vóc của sự kỳ công cùng tâm huyết của Chủ đầu tư Long Beach Group, với mong muốn ngợi ca vẻ đẹp của lao động, của những điều giản dị và ngập tràn niềm vui trong cuộc sống.

Có một “Chuyện quê” yên bình thì thầm kể chuyện cùng du khách khi đến với Long Beach Resort Phú Quốc

Tác phẩm "Chuyện quê" kể về một đôi vợ chồng đang lao động tại bãi bồi biển Kim Sơn. Dù lắm gian truân cực nhọc nhưng biển vẫn mang lại cho họ niềm vui là được mùa tôm cá. Tác phẩm đã khắc họa đúng tinh thần và sự lam lũ của ngư dân, những người bám biển, hăng say lao động giữa đại dương rộng lớn. Chuyện quê luôn gợi cho người ta nhiều cảm xúc đồng cảm, đặc biệt là những người xa quê, khắc họa vẻ đẹp và sự kiên cường của những người dân quê, vẻ đẹp lãng mạn, đầy sự sống của cảnh quê, những con vật gần gũi gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều người. Năm 2013, tác phẩm điêu khắc gỗ sơn “Chuyện quê” từng mang về cho Kù Kao Khải liên tục 5 giải thưởng toàn quốc cao nhất.

Tác phẩm “Chuyện quê” của Kù Kao Khải

Kù Kao Khải sinh ra và lớn lên tại miền biển Kim Sơn (Ninh Bình). Hằng ngày, ngoài trọng trách đào tạo con em vùng biển, Khải còn sáng tác nghệ thuật về vùng quê mà mình đang sống. Những tác phẩm của Kù Kao Khải thường mượn cái vốn cổ chạm khắc gỗ đình làng của ông cha nhưng được thổi vào hơi thở đương đại. Hình tượng con người trong tác phẩm của Khải cũng được cách điệu, những khuôn mặt không có miệng, nhàu nhĩ, gai góc, nhưng đầy sức chiến đấu. Cho đến nay, hơn 40 năm tuổi đời, Kù Kao Khải đã sở hữu trên 20 giải thưởng mỹ thuật trong nước và cơ ngơi tác phẩm đồ sộ như: Chuông, Chuyện quê, Chuyện cua, Cá biển, Đôi bạn đại dương, Cá và lưới, Trâu vua, Mèo.. Dự án Long Beach Resort Phú Quốc tự hào và vinh hạnh khi "Chuyện quê" đồng hành và thổi hồn, mang đến hương vị mới lạ, đặc sắc mà không một nơi nào khác có được.

CHỌN MỘT TRONG CÁC LIÊN KẾT DƯỚI ĐÂY ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRONG HỆ THỐNG LONG BEACH GROUP
SỬ DỤNG DỊCH VỤ HỆ THỐNG LONG BEACH GROUP
Image ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN
Image ĐẶT XE DU LỊCH
Image ĐẶT BÀN NHÀ HÀNG
Image DỊCH VỤ GIẢI TRÍ
Image ĐẶT TOUR TRỌN GÓI