Giới thiệu Tổng quan Lịch sử hình thành Đội ngũ lãnh đạo Menu Image Bất động sản Thương mại Dịch vụ Tin tức - Sự kiện Tuyển dụng
Tin công ty
22-12-2019
Dấu ấn ngọc trai Long Beach Pearl tại các cuộc thi nhan sắc

Thương hiệu trang sức ngọc trai Long Beach Pearl đã và đang nối dài hành trình tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ bằng những dấu ấn riêng tại các cuộc thi nhan sắc. Đó như một sự kết nối và lan tỏa những giá trị đẹp đẽ đến cộng đồng, đặc biệt là hình ảnh của người phụ nữ hiện đại.

Phạm Hương trong khoảnh khắc đăng quang với chiếc vương miện từ Long Beach Pearl

Kể từ năm 2015, Long Beach Pearl đã khẳng định được dấu ấn riêng khi được lựa chọn chế tác chiếc vương miên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Lấy cảm hứng từ những viên ngọc trai thanh quý, một sản vật từ thiên nhiên cộng hưởng cùng bàn tay chế tác tỉ mỉ của người nghệ nhân, chiếc vương miện trở thành biểu tượng tuyệt vời cho nhan sắc và trí tuyệt.

Đỗ Mỹ Linh đạt danh hiệu Hoa hậu Nhân Ái Miss World 2017 sau khi sở hữu chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Việt Nam  2016

Với tuyệt tác vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Long Beach Pearl trở thành hiện tượng trong lĩnh vực chế tác vương miện. Đây được xem như một chuyến khởi hành ấn tượng cho hành trình mang dấu ấn ngọc trai Long Beach Pearl tại các cuộc thi nhan sắc.

Vẻ đẹp tỏa sáng từ ngọc trai kết thành những “vũ khúc” đầy ý nghĩa và lung linh

Nối tiếp những câu chuyện lung linh và truyền đi những cảm hứng đó, Long Beach Pearl tiếp tục là nhà chế tác cho: vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016, 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 và mới nhất là món quà tặng quốc gia đồng hành cùng H’Hen Niê tại cuộc thi Miss Universe 2018.

Hoa hậu Tiểu Vy cũng rất thành công sau đăng quang khi đạt Á hậu 2 – Hoa hậu Nhân Ái và Top 30 tại Hoa hậu Thế giới

Nói về quà tặng quốc gia cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018, Long Beach Pearl tự hào khi là một trong những đơn vị đồng hành cùng H’Hen Niê với “khoảnh khắc lịch sử” lọt vào Top 5 cuộc thi – thành tích cao nhất trong các đại diện Việt Nam từ trước đến nay.

Long Beach Pearl tự hào đồng hành cùng H’Hen Niê đạt Top 5 Miss Universe 2018

Top 5 Miss Universe 2018 – H’Hen Niê vốn rất yêu thích ngọc trai và xem đó là “bùa may mắn”. Chính vì vậy, cô chọn bức tranh mạ vàng đính kết ngọc trai “Trống Đồng – Chim Lạc”. Và đúng như thông điệp bức tranh là khát vọng chinh phục, vươn đến những tầm cao mới, H’Hen Niê đã tỏa sáng và truyền đi những cảm hứng tích cực với bạn bè quốc tế.

Đại diện Long Beach Pearl trao bức tranh “Trống Đồng – Chim Lạc” cho H’Hen Niê

Một điểm chung trong hành trình này chính là dấu ấn của những viên ngọc trai thuần khiết, mang đến điểm tô cho thanh sắc của người phụ nữ. Được xem là “nhất hậu”, những viên ngọc trai được kết tinh từ thăng trầm thời gian luôn có những sức mạnh riêng mà bao người khao khát chinh phục.

Không chỉ khẳng định sức hút cùng dấu ấn riêng tại các cuộc thi nhan sắc, trang sức ngọc trai đồng thời cũng là điểm đến yêu thích được nhiều người đẹp là những ngôi sao cùng những người phụ nữ hiện đại lựa chọn. Từ hình ảnh sang trọng, quý phái cũng như biểu trưng cho vẻ đẹp trường tồn đến từ thiên nhiên, trang sức ngọc trai trở thành những khúc hát được ngợi ca, nâng niu hết mực.

Trải qua thăng trầm của thời gian, những “hạt ngọc của đất trời” vẫn chứng minh vẻ đẹp tuyệt diệu, phảng phất những câu chuyện mới đầy thú vị trong cuộc sống hiện đại. Long Beach Pearl chính là nhịp cầu nối, mang sứ mệnh điểm tô cuộc sống, trọn vẹn những món quà gởi đến những người phụ nữ yêu thương.

CHỌN MỘT TRONG CÁC LIÊN KẾT DƯỚI ĐÂY ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRONG HỆ THỐNG LONG BEACH GROUP
SỬ DỤNG DỊCH VỤ HỆ THỐNG LONG BEACH GROUP
Image ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN
Image ĐẶT XE DU LỊCH
Image ĐẶT BÀN NHÀ HÀNG
Image DỊCH VỤ GIẢI TRÍ
Image ĐẶT TOUR TRỌN GÓI