Giới thiệu Tổng quan Lịch sử hình thành Đội ngũ lãnh đạo Menu Image Bất động sản Thương mại Dịch vụ Tin tức - Sự kiện Tuyển dụng
Tin công ty
13-01-2022
GIỚI ĐẦU TƯ THƯỞNG TRÀ CHIỀU, RỘN RÀNG THAM QUAN DỰ ÁN LONG BEACH RESORT MÙA CUỐI NĂM

Giữa những ngày cuối năm bận rộn, giới đầu tư tìm về Phú Quốc thăm dự án căn hộ nghỉ dưỡng Long Beach Resort Phú Quốc thưởng thức trà chiều, say lòng ngắm hoàng hôn và tìm kiếm những cơ hội đầu tư mới.

Khi ánh hoàng hôn dần buông xuống thành phố đảo xinh đẹp cũng chính là lúc những nhà đầu tư ngồi xuống thưởng những ly trà, cocktail cùng nói chuyện, tìm hiểu về dự án Long Beach Resort Phú Quốc. Ngay trên mặt biển Bà Kèo, Cửa Lấp với hành lang biển rộng 3,000m2, các nhà đầu tư có dịp ngắm trọn vẻ đẹp của hoàng hôn đẹp nhất nơi này, trong khung cảnh thiên thiên kỳ vĩ, tiếng sóng biển rì rào hoà cùng tiếng nhạc du dương.

Với chủ đề “Long Beach Resort Phú Quốc - Đầu tư chắc thắng trên trục đường tỷ đô”, buổi tiệc trà thu hút các nhà đầu tư tinh anh, kết nối cùng Chủ đầu tư dự án Long Beach Group với lịch trình vô cùng thú vị. Bên cạnh đến tham dự tiệc trà, Long Beach Group đưa các nhà đầu tư đến Trung tâm mua sắm giải trí bậc nhất Phú Quốc – Long Beach Center.

Tại đây, các nhà đầu tư được giới thiệu về hệ sinh thái Long Beach Group với hành trình 20 năm xây dựng và phát triển tại Phú Quốc. Có thể kể đến như: Long Beach Pearl - thương hiệu trang sức ngọc trai cao cấp với hơn 20 cửa hàng và showroom trên toàn Việt Nam, tiếp đón hàng triêu lượt khách trong và ngoài nước mỗi năm.

Cùng với đó là Chợ Đêm Phú Quốc được UBND huyện Phú Quốc phối hợp xây dựng; Pearlsense Spa tiêu chuẩn 5 sao trên 2000m2 tại Phú Quốc; Long Beach Food - hệ thống cửa hàng đặc sản vùng miền rộng khắp cả nước; Ngọc Trai Biển với gần 100 xe du lịch từ 9 - 45 chổ, chuyên vận chuyển khách du lịch tại Phú Quốc; The Coffee Concept, Icool Karaoke, Nhà hàng Bãi Sao,.... và nhiều dịch vụ tiện ích khác được đầu tư và phát triển bởi Long Beach Group.

Nhân sự kiện đặc biệt này, Long Beach Group còn gửi tặng quý đối tác ưu đãi 30% mua sắm trang sức ngọc trai Long Beach Pearl, đặc sản Phú Quốc Long Beach Food và Pearlsense Spa đẳng cấp 5 sao. Các nhà đầu tư khám phá vẻ đẹp của những món trang sức tuyệt vời cũng như lựa chọn để gửi tặng món quà này đến những người thân yêu.

Nối tiếp lịch trình, các nhà đầu tư đến tham quan dự án, tận mắt chứng kiến công trình đang hoàn thiện, chuẩn bị đi vào hoạt động. Là căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao, cam kết lợi nhuận hấp dẫn 10% trong 6 năm đầu tiên và chia sẻ lợi nhuận 80% dành cho nhà đầu tư trong 50 năm tiếp theo, Long Beach Resort Phú Quốc đang trở thành “viên ngọc quý” thu hút các nhà đầu tư.

Tạm gác lại những công việc của những ngày cuối năm, các nhà đầu tư đã có một hành trình thú vị tại Long Beach Resort Phú Quốc. Các nhà đầu tư thả hồn mình theo thanh âm sóng biển rì rào, tiếng nhạc du dương, nâng nhẹ tách trà, ly cocktail,… ngắm nhìn ánh hoàng hôn rực rỡ - nơi mà những khoảnh khắc không ai muốn bỏ lỡ.

Sau một năm tất bật cùng công việc, khoảng thời gian này, chúng ta đều cần có những khoảnh khắc an yên, tự do tự tại và khơi nguồn năng lượng cho những kế hoạch mới. Thấu hiểu điều này, Long Beach Resort mong muốn cùng quý vị, những nhà đầu tư tinh anh có những khoảnh khắc thật sự bình yên, thoải mái trong những ngày cuối năm…

CHỌN MỘT TRONG CÁC LIÊN KẾT DƯỚI ĐÂY ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRONG HỆ THỐNG LONG BEACH GROUP
SỬ DỤNG DỊCH VỤ HỆ THỐNG LONG BEACH GROUP
Image ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN
Image ĐẶT XE DU LỊCH
Image ĐẶT BÀN NHÀ HÀNG
Image DỊCH VỤ GIẢI TRÍ
Image ĐẶT TOUR TRỌN GÓI