Giới thiệu Tổng quan Lịch sử hình thành Đội ngũ lãnh đạo Menu Image Bất động sản Thương mại Dịch vụ Tin tức - Sự kiện Tuyển dụng
Tin công ty
17-01-2019
H’Hen Niê sử dụng trang sức Long Beach Pearl đấu giá từ thiện

Vừa qua, tại sự kiện “DẠ TIỆC ĐẠI DƯƠNG” do Long Beach Pearl tổ chức đã có sự xuất hiện đặc biệt của Hoa hậu H’Hen Niê – Top 5 Miss Universe 2018. Tại sự kiện, H’Hen Niê chia sẻ về hành trình chinh phục Top 5 Miss Universe và những dự án cộng đồng của mình sau khi trở về từ cuộc thi.

H’Hen Niê chia sẻ về hành trình chinh phục Top 5 Miss Universe 2018

Để ủng hộ cho tấm lòng nhân ái của H’Hen Niê, Long Beach Pearl đã dành tặng H’Hen Niê một bộ trang sức ngọc trai với mục đích đấu giá gây quỹ từ thiện. Bộ trang sức đấu giá được Hen gọi tên là “Hành trình may mắn”, bởi với cô trang sức ngọc trai luôn là món quà may mắn song hành cùng mình trong nhiều chặng đường. Đặc biệt là từ khi bắt đầu sứ mệnh của một hoa hậu khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam  2017.

Bà Bùi Thị Mỹ Cảnh – TGĐ Long Beach Pearl trao tặng H’Hen Niê bộ trang sức “Hành trình may mắn”

“Hành trình may mắn” gồm chuỗi vòng cổ và đôi bông tai tinh tế, cuốn hút. Với chất liệu chính là ngọc trai Akoya, bộ trang sức mang đến vẻ đẹp thuần khiết, quyến rũ và vô cùng sang trọng. Đặc biệt, chuỗi vòng cổ có gắn thương hiệu Long Beach Pearl – đây cũng là lần đầu tiên mà biểu tưởng logo xuất hiện trong BST mới của mình.

Bộ trang sức đấu giá - “Hành trình may mắn”

Với giá khởi điểm là 51 triệu đồng, sau buổi đấu giá, bộ trang sức “Hành trình may mắn” đã thuộc về một khách hàng VIP của Long Beach Pearl với giá gấp 4 lần giá trị ban đầu.

Vậy là “Hành trình may mắn” sẽ cùng H’Hen Niê tiếp tục nối nhịp yêu thương, chia sẻ với mọi người xung quanh trên bước đường thực hiện sứ mệnh thiện nguyện, nhân ái của mình.

CHỌN MỘT TRONG CÁC LIÊN KẾT DƯỚI ĐÂY ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRONG HỆ THỐNG LONG BEACH GROUP
SỬ DỤNG DỊCH VỤ HỆ THỐNG LONG BEACH GROUP
Image ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN
Image ĐẶT XE DU LỊCH
Image ĐẶT BÀN NHÀ HÀNG
Image DỊCH VỤ GIẢI TRÍ
Image ĐẶT TOUR TRỌN GÓI