Giới thiệu Tổng quan Lịch sử hình thành Đội ngũ lãnh đạo Menu Image Bất động sản Thương mại Dịch vụ Tin tức - Sự kiện Tuyển dụng
Tin công ty
24-11-2019
Ngọc trai kết hợp cùng áo dài – dấu ấn truyền thống được cách tân hoàn hảo

Vẻ đẹp của trang sức ngọc trai tiếp tục là câu chuyện được giới mộ điệu quan tâm, đón nhận khi kết hợp cùng những tà áo dài duyên dáng. Từ những cảm hứng của tình yêu của loài trai biển giữa đại dương, các thiết kế trở thành dấu ấn được cách tân hoàn hảo dành cho những quý cô hiện đại.

Những cô gái hiện đại, bản lĩnh tiếp tục viết tiếp hành trình trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được chế tác bởi Long Beach Pearl trong phần trình diễn trang phục áo dài kết hợp cùng trang sức ngọc trai.

Hòa cùng vẻ dịu dàng, đằm thắm của người phụ nữ truyền thống, trang sức ngọc trai như tô điểm quyện hòa của một sự cách tân độc đáo. Thông qua những tà áo dài và những bộ trang sức ngọc trai lộng lẫy, tất cả thể hiện hình ảnh của người phụ nữ thành công, vương giả, đi cùng xu hướng thời trang.

Là Nhà tài trợ vương miện và trang sức chính thức của cuộc thi, Long Beach Pearl đã tâm huyết thiết kế riêng BST trang sức ngọc trai mới dành cho những cô gái xinh đẹp để tỏa sáng. Từ đó, các người đẹp cùng nhau hòa nên bức tranh đương đại, kết hợp truyền thống và hiện đại, mà vẻ đẹp ấy được thổi hồn từ ngọc trai.

Bộ sưu tập mà Long Beach Pearl thiết kế riêng dành cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lấy cảm hứng từ tình yêu của loài trai biển.

Những thiết kế chuỗi vòng cổ ngọc trai, hoa tai ngọc trai, nhẫn ngọc trai,… được lồng ghép tinh tế bởi hình ảnh của những mảnh vỏ sò ôm trọn 6 viên ngọc trai quý giá, cũng là biểu tượng của thương hiệu, với thông điệp mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân sở hữu.

Những viên ngọc trai được hòa quyện tinh tế trong mảnh vỏ trai – gợi sự ôm ấp, nâng niu của trái tim được nuôi dưỡng theo thời gian. Đó cũng như bản lĩnh của người phụ nữ, kiên cường đáng đương đầu vượt qua những thách thức để tỏa sáng và khẳng định chính mình.

Sau thời gian tiếp xúc trang sức ngọc trai khá nhiều từ đầu cuộc thi cũng như tìm hiểu về hành trình tỏa sáng của ngọc trai, các người đẹp hiểu hơn về vẻ đẹp và giá trị của ngọc trai. Vì vậy trong các phần trình diễn của mình, các thí sinh cũng thể hiện bằng sự trân quý, tôn vinh ngọc quý mang hơi thở tự nhiên này.

Trang sức Long Beach Pearl thuyết phục bởi những thiết kế đa dạng và biến hóa, mang vẻ đẹp tuyệt diệu từ đại dương bao la. Có thể nói, cảm hứng về loài trai biển với những thông điệp ý nghĩa chính là những dấu ấn trọn vẹn, hạnh phúc và viên mãn cho người phụ nữ.

Bộ sưu tập trang sức mới của Long Beach Pearl lần này cũng chính thức mở đầu cho hành trình chinh phục giới mộ điệu thời trang trong câu chuyện rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm. Đặc biệt là không khí mùa Xuân đang đến gần thì những tà áo dài duyên dáng kết hợp cùng ngọc trai luôn là niềm cảm hứng bất tận, khiến ai cũng phải xiêu lòng.

CHỌN MỘT TRONG CÁC LIÊN KẾT DƯỚI ĐÂY ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRONG HỆ THỐNG LONG BEACH GROUP
SỬ DỤNG DỊCH VỤ HỆ THỐNG LONG BEACH GROUP
Image ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN
Image ĐẶT XE DU LỊCH
Image ĐẶT BÀN NHÀ HÀNG
Image DỊCH VỤ GIẢI TRÍ
Image ĐẶT TOUR TRỌN GÓI